Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cảm nhận thực tế Long Châu Hội Phố

Tôi đã có dịp ghé vào dự án Long Châu Hội Phố cách đây hơn 2 năm. Lúc đó, dự án chỉ là bãi đất trống ngổn ngang mà chính tôi cũng phải ngao ngán. Nhưng thật bất ngờ khi chỉ hơn 2 năm với hơn 50ha đất nay bỗng chốc đã trở thành 1 dự án hoành tráng với các phân khu chức năng hoàn thiện kèm theo mảng xanh tươi mát mang lại cảm xúc đặc biệt cho tôi khi ghé thăm lần 2.

Tôi đã có dịp ghé vào dự án Long Châu Hội Phố cách đây hơn 2 năm. Lúc đó, dự án chỉ là bãi đất trống ngổn ngang mà chính tôi cũng phải ngao ngán. Nhưng thật bất ngờ khi chỉ hơn 2 năm với hơn 50ha đất nay bỗng chốc đã trở thành 1 dự án hoành tráng với các phân khu chức năng hoàn thiện kèm theo mảng xanh tươi mát mang lại cảm xúc đặc biệt cho tôi khi ghé thăm lần 2.

Hạ tầng Long Châu Hội Phố - Làng Sen Việt Nam

duongvaoduanlongchauhoipho

Đường vào 2 bên là hệ thống cống , điện, vỉa hè được thi công hoàn chỉnh và tươm tất khiến cho tôi phải trạnh lòng khi hơn gấp mấy lần khu phố mình đang ở. Sau này không phải lo bị ngập nước hay bị tắt đường khi trở về nhà tại Long Châu Hội Phố.

Cảnh quan Long Châu Hội Phố

congvienlongchauhoipho

Bước vào khu vực dự án Long Châu Hội Phố là khu vực mảng xanh bao quanh khiến cho tôi cảm giác như đi vào khu resort chứ không đơn thuần là dự án để ở. 

Đăng ký tư vấn:     HOTLINE 0907786100

Tiện ích tại Long Châu Hội Phố - làng sen việt nam

nhatrevietnam

Khi vào nơi đây, tôi được các nhân viên Phúc Khang tham quan dự án bằng xe điện nếu thích, ở đây, khu nhà tre lớn nhất việt nam đã hoàn thiện rất đẹp. Đi vào trong rất mát mẻ, tôi cũng mong sau các tiện ích khác như khu mua sắm, chợ truyền thống, trường học.... tại đây sẽ được triển khai sớm trong vài năm tới để dự án sẽ là đỉnh nhất tại khu vực Long An. 

holangsenvietnam

Kết thúc chuyến tham quan, chỉ với 399 triệu/nền đất và được trả góp từ 18 đến 24 tháng thì hoàn toàn xứng đáng để chúng ta đầu tư và an cư tại đây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 0907786100 để được tham quan cảm nhận dự án và chọn cho mình vị trí ưng ý nhất.

Đăng ký tư vấn:  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét