Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Dự Án Căn Hộ First Home Premium Thủ Đức

Căn hộ first home premium thủ đức được thiết kế thông thoáng mang phong cách Hàn Quốc vô cùng hiện đại với diện tích từ: 51m2 – 77m2 (2PN-3PN) mang lại cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc.

CĂN HỘ FIRST HOME QUẬN THỦ ĐỨC


Chỉ 4 triệu/tháng sở hữu căn hộ First Home Premium Thủ Đức tọa lạc tại phường Trường Thọ Cách trung tâm Quận 1 chỉ khoảng 15 phút, thuận tiện đi chuyển vào các Quận trung tâm và chỉ mất 20 là có thể đến sân bay Tân Sơn nhất theo tuyến đường Phạm Văn Đồng….

Chỉ cần nhấn nút là mọi tiện ích đã có ngay dưới chân mình như: Siêu thị, phòng tập gym, nhà trẻ, trường học, đường chạy bộ….

Với mức giá hợp lý chỉ từ 559 triệu/căn/2PN. Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình một nơi an cư và đầu tư lý tưởng.



QUY MÔ CĂN HỘ FIRST HOME QUẬN THỦ ĐỨC

CHỦ ĐẦU TƯ : Công ty Cổ phần tổ chức Nhà Quốc Gia (NHO.JSC)

Tổng diện tích dự án: 3.151.80 m2

Mật độ xây dựng: 44,99 %

First Home Premium Thủ Đức bao gồm 01 block, cao 16 tầng, tổng cộng 316 căn hộ.

Diện tích trung bình từ 50m2 – 70m2

Dự báo thị trường cuối năm nay, căn hộ First Home quận Thủ Đức sẽ là một trong những dự án thu hút nhất khu vực với điểm nhấn thiết kế sáng tạo, giá cả ưu đãi và đặc biệt hỗ trợ gói vay 30 nghìn tỷ đến 80% giá trị căn hộ

VỊ TRÍ CĂN HỘ FIRST HOME THỦ ĐỨC

Căn hộ First Home Thủ Đức tọa lạc tại đường số 2, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức cách trung tâm thành phố 10km. Cảnh quan môi trường tốt, khu dân cư hiện hữu gần trường học, chợ, siêu thị, khu hành chính trung tâm…..



Dự án có vị trí thuận lợi nằm ngay tuyến đường huyết mạch Vành Đai Ngoài nối liền Xa lộ Hà Nội và đường Kha Vạn Cân thuận tiện đi các quận trung tâm và các vùng lân cận

LIÊN KẾT VÙNG VÀ TIỆN ÍCH CĂN HỘ FIRST HOME THỦ ĐỨC

Từ can ho First home Thu Duc di chuyển vào trung tâm Q1 chỉ 30 phút theo tuyến đường Xa Lộ Hà Nội. Điểm nỗi bật là Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên chạy dọc Xa Lộ Hà Nội đang gấp rút triển khai để đưa vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển.



Căn hộ First home di chuyển ra Sân Bay, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình… Theo tuyến đường Vành Đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất (dự kiến 2/9/2014 sẽ thông xe đoạn từ đường 20 đến đường Linh Đông) một cách nhanh chóng và thuận tiện.



Từ đây, dễ dàng thừa hưởng các tiện ích hiện hữu như:

Trung tâm hành chính quận

Công viên văn hóa thể thao Tam Phú

Ngân hàng…

Siêu thị Coop Mart

Chợ Thủ Đức

Làng Đại Học Quốc Gia

Trường TTCS, THPT…



MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ FIRST HOME THỦ ĐỨC



Mặt bằng tầng hầm căn hộ First Home Premium 



Mặt bằng tầng trệt First Home Premium



Mặt bằng tầng lững căn hộ



Mặt bằng căn hộ First Home từ tầng 2 đến 13



Mặt bằng First Home từ tầng 14



Thiết kế First Home Thủ Đức, căn hộ loại A, 1 PN



Thiết kế căn hộ, căn hộ loại B, 2 PN



Thiết kế First Home Thủ Đức, căn hộ loại C, 2 PN



Thiết kế First Home Thủ Đức, căn hộ loại D, 3 PN



Thiết kế căn hộ First Home, căn hộ loại E, 3 PN



GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ

Giá từ : 10,9 triệu/m2 – 559 triệu/căn 2 PN


Bên cạnh đó công ty chúng tôi muốn chia sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng bằng việt ký liên kết với ngân hàng VietinBank về hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 5%/năm trong vòng 15 năm.

Như vậy với mức tiết kiệm chỉ từ 2,5tr – 4tr/ tháng (bằng tiền đi thuê nhà) khách hàng hoàn toàn có khả năng sở hữu mái ấm cho riêng mình.

CĂN HỘ FIRST HOME PREMIUM THỦ ĐỨC

Căn hộ First Home Premium Thủ Đức – Hỗ trợ gói 30.000 Tỷ – LÃI SUẤT 5% TRONG 15 NĂM. GIÁ CHỈ TỪ 559 TRIỆU / CĂN 2 PHÒNG NGỦ.

Bạn đang chờ đợi một sự thay đổi trong cuộc sống? một phong cách sống hiện đại, năng động và văn minh. Hay đang tìm một nơi để đặt niềm tin vào trường sống tinh thần vững chắc, cho những mầm xanh có một tương lai tươi sáng?

Căn hộ diện tích nhỏ tại Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Can ho First Home Thủ Đức sẽ mang đến cho bạn không gian, môi trường sống thật hiện đại, tiện nghi và hợp với “túi tiền” của bạn.

HÌNH ẢNH NHÀ MẪU CĂN HỘ FIRST HOME THỦ ĐỨC

Nhà mẫu First Home – Giai đoạn chuẩn bị ngày 28/09








Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét